SỮA NON ALPHA LIPID CÓ TÁC DỤNG VÀ LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT NÀO

Ngày nay, vấn đề sức khỏe và an toàn thực phẩm luôn là một trong những mối bận tâm lớn nhất của người tiêu dùng. Chúng ta không chỉ muốn mua các loại sản phẩm an toàn, mà còn có tác dụng mạnh mẽ dành cho sức khỏe, điển hình là sữa non Alpha Lipid đến từ công ty New Image của New Zealand, đây cũng là sản phẩm đang nhận được nhiều sự chú ý tại thị trường Việt Nam bởi công nghệ sản xuất quốc tế hiện đại, cùng nhiều công dụng hữu ích dành cho sức khỏe đặc biệt là mẹ, bé và người lớn tuổi.

Ưu điểm của dòng sữa non Alpha Lipid chính là có tác dụng hỗ trợ điều trị từ bên trong, giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển tự nhiên, bên cạnh đó khắc phục một số căn bệnh liên quan hệ đến hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nó còn phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi từ nam, nữ, người lớn đến trẻ em, bởi mùi vị dễ uống. Tuy nhiên, tác dụng và lợi ích của nó cụ thể ra sao thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết, chính vì thế họ chưa hiểu hết được giá trị mà sản phẩm này thực sự mang đến.

Công hiệu  hỗ trợ điều trị vết thương của sữa non Alpha Lipid

sua non alpha lipid con như liều thuốc hữu hiệu trong việc tái tạo tế bào bị tổn thương, làm lành các vết lở loét

sữa non alpha lipid còn  hỗ trợ hữu hiệu trong việc tái tạo tế bào bị tổn thương, làm lành các vết lở loét

Trong các kiểm chứng thực tế, sữa non Alpha Lipid không chỉ là sữa tăng cường và bảo vệ sức khỏe, mà nó còn giúp tái tạo tế bào bị tổn thương, làm lành các vết lở loét, vết thương sau phẫu thuật, phục hồi lại những bề mặt da, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra sữa non alpha lipid còn hỗ trợ cho nhiều loại bệnh như: Tiểu đường, viêm xoang, bệnh gout, cảm cúm, đau nhức mỏi mãn tính, hen suyễn, đau khớp, loãng xương, căng thẳng, bệnh trĩ, thiếu máu, viêm nướu, rối loạn tuyến giáp, đa xơ cứng, đột quỵ, viêm gân, lupus, bệnh zona.

Những tác dụng tích cực đến sức khỏe của sữa non Alpha Lipid

Sữa non alpha lipid được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand về thị trường Việt Nam, sản phẩm được tập đoàn New Image nghiên cứu và phát triển, đảm bảo vệ sinh, an toàn từ khâu chế biến đến sản xuất, nếu  sử dụng chất bảo quản và chất độc hại sẽ bị phạt nặng và đình chỉ sản xuất kinh doanh. Vì thế những loại sữa được sản xuất tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất.

Sữa non alpha lipid tốt cho trẻ:

  • Sữa Alpha Lipid đối với trẻ nhỏ sẽ giúp bổ sung lượng sữa mẹ bị thiếu hụt, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể.
  • Cung cấp đủ lượng canxi giúp ngăn ngừa còi xương ở trẻ, giúp phát triển chiều cao, cân bằng dinh dưỡng giúp bé hấp thụ tốt nhất các chất cần thiết cho sự phát triển trí não và thể chất.
  • Sữa non alpha lipid chứa kháng thể và yếu tố miễn dịch (immunoglobulin) cao, lại ít chất béo nên trẻ dễ hấp thu.

Sữa non alpha lipid tốt cho thiếu niên tuổi dậy thì:  Giúp tăng trưởng chiều cao, giúp xương chắc khỏe.

Sữa non alpha lipid tốt cho bà bầu, cho con bú: Giúp phòng ngừa cảm cúm trong thời kỳ mang thai. Trong thời gian mang thai, sữa non alpha lipid sẽ giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết hằng ngày, đặc biệt là canxi rất cần thiết cho bà mẹ trong thời gian 3 tháng cuối của thai kỳ và sự hình thành xương của thai nhi. Ngoài ra, alpha lipid  lifeline sẽ củng cố hệ miễn dịch của bà mẹ bị tổn hại trong lúc sinh con, giúp hồi phục nhanh hơn, đồng thời nhanh chóng giảm phần trọng lượng cơ thể tăng trong thời gian mang thai. Giúp ngăn ngừa vàng da cho trẻ.

Sữa non alpha lipid tốt cho người cao tuổi:  Giúp ngăn ngừa loãng xương, chống lão hóa, cải thiện trí nhớ, vận động dễ dàng hơn.

Với việc dùng sữa non alpha lipid mỗi ngày và thường xuyên sẽ đem lại cho cơ thể  bạn một sức khỏe tuyệt vời. Vậy sữa non alpha lipid có những lợi ích đặc biệt nào?

+ Lợi ích thứ nhất chính là KHÁNG THỂ  cụ thể là (300mg/ 1ly 16g) sữa non alpha lipid giúp tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Một khi đề kháng tăng lên, hệ miễn dịch nâng cao sẽ giúp cho cơ thể chống lại sự xâm lấn của mầm bệnh, chống lại các virus, vi khuẩn bên ngoài cũng như bên trong cơ thể. Trong cơ thể con người hệ miễn dịch được ví như người lính biên cương bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh. Khi cơ thể bị bệnh mà hệ miễn dịch khỏe mạnh thì những người lính này sẽ tấn công chống mầm bệnh để bảo vệ cơ thể.

+ Lợi ích thứ 2 chính là CANXI cụ thể là (1000mg/1 ly 16g) sữa non alpha lipid.

Việc bổ sung thêm lượng canxi cần thiết cho cơ thể sẽ giúp cho quá trình chuyển hóa được tốt hơn, giúp xương chắc khỏe, vận động dễ dàng hơn. Đơn giản chỉ với 1 ly sữa non alpha lipid mỗi sáng thôi cũng đáp ứng đủ nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể, giúp ngăn ngừa còi xương ở trẻ và loãng xương ở người già. Đáp ứng đủ lượng canxi cần thiết giúp cho quá trình dẫn truyền thần kinh ở não, giúp cho các phản ứng co cơ tốt hơn, giúp cải thiện trí nhớ người già tốt hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.  Ngoài ra theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới, thiếu canxi còn là nguyên nhân gây ra 147 loại bệnh khác nhau như: Giảm trí nhớ ở người già, rối loạn nhịp tim, vận động kém, cơ thể suy nhược, hay mệt mỏi, hay bị chuột rút, tê chân tay… v.v.

+ Lợi ích thứ 3 chính là LỢI KHUẨN ĐƯỜNG RUỘT giúp đường ruột khỏe mạnh và tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Việc bổ sung thêm lợi khuẩn probiotics mỗi ngày giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Probiotics là các lợi khuẩn tiêu hóa hiện diện trong ruột, có vai trò kích thích hệ miễn dịch đường ruột, ức chế các vi khuẩn có hại giúp duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Giúp ngăn ngừa các bệnh như: Viêm loét dạ dày, viêm đại tràng mãn tính, viêm đường ruột, ngộ độc thức ăn mà nguyên nhân gây ra những bệnh này là do rối loạn hệ vi khuẩn đường ruột.

+ Lợi ích thứ 4 chính là VITAMIN VÀ KHOÁNG CHẤT.

Alpha lipid lifeline có bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp chăm sóc, cân bằng và duy trì sức khỏe dài lâu.

 Vitamin và khoáng chất đi chung với nhau là điều bắt buộc để cơ thể hấp thụ được.

VITAMIN và KHOÁNG CHẤT là những dưỡng chất không sinh năng lượng nhưng lại rất cần thiết cho việc duy trì chức năng sinh lý bình thường của cơ thể. Tuy nhu cầu nhỏ nhưng nếu thiếu vitamin và khoáng chất sẽ gây ra nhiều rối loạn chuyển hóa quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển và gây ra các bệnh mãn tính như: Rụng tóc, mắt mờ, sạm da … v.v

+ Trong sữa non alpha  lipid còn có thành phần kháng viêm, kháng viêm tự nhiên, kháng viêm mạnh mà không gây tác dụng phụ. Hỗ trợ cho việc điều trị các bệnh  viêm nhiễm được hiệu quả hơn như: viêm da, viêm xoang, viêm đại tràng, viêm dạ dày mãn tính, viêm khớp, viêm họng.

+  Trong sữa non alpha lipid có yếu tố tăng trưởng giúp kích thích tăng tế bào mầm nội sinh, làm chậm quá trình lão hóa, giúp hỗ trợ điều trị bệnh TIỂU ĐƯỜNG  do có khả năng tái tạo tế bào tuyến tụy. Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch do lão hóa, nhờ vào tái tạo tế bào mạch máu.

+ Độ hấp thu của sữa non alpha lipid cao hơn những loại sữa thông thường khác nhờ CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN ALPHA LIPID giúp tăng độ hấp thu lên tới 90%. Đây là công nghệ màng bọc giúp bao bọc các hạt sữa non khi qua axit dạ dày không bị phân hủy.

Ngoài các công dụng và lợi ích trên, sữa non Alpha Lipid còn bảo vệ cơ thể từ bên trong, đặc biệt tốt với người bệnh huyết áp, hay bị tiểu đường. Bởi thành phần sữa giúp duy trì và cân bằng lượng đường trong máu, ổn định đường huyết, giúp sống vui, sống khỏe.

Hướng dẫn sử dụng sữa non Alpha Lipid

Bạn có thể dùng sữa non Alpha Lipid như bữa ăn sáng để nạp năng lượng

Bạn có thể dùng sữa non Alpha Lipid như bữa ăn sáng để nạp năng lượng

  • Đối với người lớn: dùng 1.5 muỗng pha với 150ml nước đun sôi để nguội, hoặc nước lọc, sau đó lắc đều. Dùng 1 đến 2 lần mỗi ngày.
  • Đối với trẻ từ 3 đến 5 tuổi: dùng 1/2 của người lớn.                 

Hướng dẫn cách sử dụng sữa non alpha lipid hiệu quả

Đối với trẻ dưới 36 tháng tuổi, hoặc người có các vết thương lớn bên ngoài: Sử dụng theo toa của bác sĩ hoặc ý kiến của chuyên gia.

*Không pha với nước nóng trên 30 độ C. Sữa dùng cho mọi đối tượng.

Bạn có thể liên hệ suanonalphalipid.org để mua sữa non alpha lipid lifeline chính hãng. Giá bán của sản phẩm là 1.296.000 vnđ/hộp (450g). Nếu muốn hỏi đáp về thông tin giá cả, cũng như tư vấn về sản phẩm thì bạn có thể tham khảo trực tiếp từ các tư vấn viên, hoặc người bán tại web suanonalphalipid.org.

Tìm hiểu thêm: Thành phần độc đáo của sữa non alpha lipid

5/5 - (4 votes)

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng