Điểm khác biệt giữa sữa non Alpha Lipid với các loại sữa thông thường

Sữa non và sữa thông thường

Sữa non và sữa thông thường

Thật khó để chọn được cho mình một loại sữa tốt, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong thời buổi hiện nay, khi mà có quá nhiều loại sữa với nhiều hãng khác nhau lại đa dạng và phong phú về chất lượng cũng như mẫu mã được bán rộng rãi trên thị trường, khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Vậy làm sao để chọn được loại sữa tốt cho sức khỏe đây? Sản phẩm sữa non alpha lipid của tập đoàn New Image là sản phẩm uy tín và chất lượng tốt nhất thế giới, được sản xuất và đóng gói trực tiếp tại New Zealand. Đặc biệt trong sữa non alpha lipid có sử dụng công nghệ độc quyền alpha lipid giúp cơ thể hấp thu đến 98% các thành phần dưỡng chất có trong sữa. Là sản phẩm đại diện cho đất nước New Zealand, đã 3 lần đạt giải thưởng lớn nhất New Zealand và hiện đang được phân phối rộng rãi trên 14 quốc gia kể cả các thị trường khó tính như Úc, Singapo, Hồng Kông,… Sữa non alpha lipid là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất cho người tiêu dùng hiện nay, sao chúng ta không dùng sữa non alpha lipid để thay thế cho các loại sữa thông thường khác.

Sau đây là điểm khác biệt giữa sữa non alpha lipid với các loại sữa thông thường

1/ Sữa non alpha lipid:

=> Về màu sắc: Màu hơi vàng

=> Trạng thái : Đặc sánh, chỉ pha sữa với nước lọc, nước sôi để nguội và nhiệt độ không quá 30 oC, nếu pha với nước sôi sẽ làm mất các thành phần dinh dưỡng và kháng thể có trong sữa.

=> Đối tượng sử dụng: Trẻ em trên 3 tuổi, phụ nữ mang thai, người trưởng thành, người cao tuổi.

=> Kháng thể Imunoglobulin: Tổng kháng thể 1875mg/100g, gồm có IgA, IgD, IgG, IgE, IgM, F1 và F2. Trong đó IgG có thành phần kháng thể cao nhất, giúp tế bào chống lại vi khuẩn đặc biệt là vi khuẩn e.coli. Các kháng thể còn lại: Cung cấp nhiều chất nhầy kháng thể ngăn ngừa vi khuẩn giúp cơ thể sản xuất protein, cung cấp nhiệt hấp thụ canxi, bảo vệ màng tế bào tăng trưởng các tế bào thần kinh và não bộ, kích hoạch việc sản xuất tế bào máu, cung cấp oxi trung hòa chất độc do vi khuẩn gây ra, kích thích sự tăng trưởng của da duy trì tính đàn hồi chống nấm virut.

=> Lợi khuẩn probiotic: Lactobaciluss, Aciphilus, Bifidobaterium lactic, 1 tỷ lợi khuẩn/16g.

=> Yếu tố miễn dịch (Immune Factor): Có, Cytokines, lactoferrin, glycoprotein và proline- rich polypeptide (PRP) có trong sữa non giúp con người chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch.

=> Yếu tố tăng trưởng (Growth Factor): Có, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào và sửa chữa mô hệ thần kinh, phát triển da, tái tạo phát triển mô, giúp các vết thương nhanh lành.

=> Canxi: hàm lượng canxi cao 6250mg/100mg, giúp xương phát triển chắc khỏe, ngăn ngừa và hạn chế loãng xương đặc biệt là những người trên 35 tuổi, duy trì nhịp đập của tim, duy trì phản ứng của bắp thịt, tham gia quá trình làm đông máu, thúc đẩy quá trình dẫn truyền dây thần kinh, giảm mỡ máu, kích hoạt enzyme, đặc biệt có thể dùng cho những người bị suy thận mà không sợ tăng canxi. Nếu thiếu canxi có thể gây ra 147 bênh.

=> Protein: Cao, chiếm 14,3% thành phần trong sữa.

=> Vitamin: Có nhiều trong sữa, gồm vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6, B12), C, D, E. Giúp sáng mắt, tăng sự vận động của các hệ thần kinh, các dây nơ- ron thần kinh, bổ máu, tăng tính đàn hồi về da, tăng sự hấp thụ canxi, phòng chống ung thư và tim mạch.

=> Khoáng chất: Có nhiều trong sữa, gồm Mg, Fe, Kali, Axit Folic. Trong đó Axit Folic giúp cho việc hình thành tế bào hồng cầu mới. Fe cần thiết cho hệ miễn dịch là thành phần không thể thiếu của máu.Mg tăng cường Fuctions cho hệ thần kinh giúp ổn định nhịp tim. Kali cùng với Natri tăng sự phát triển cơ bắp.

=> Hàm lượng chất béo: Thấp, giúp trẻ dễ hấp thụ, còn có tác dụng nhuận tràng giúp trẻ dễ thải hết phân su, với người trưởng thành thích hợp cho những người ăn kiêng, muốn giảm cân, có thể dùng cho người bị tiểu đường.

=> Hàm lượng đường (carbohydrates): Thấp, chiếm 3,1% thành phần trong sữa. Dùng được cho người bị tiểu đường.

=> Lactose (đường sữa): Latose trong sữa non đã được loại bỏ, giúp giảm triệu chứng khó chịu, đau bụng và tiêu chảy đối với những người thiếu enzym Lactase.

=> Độ hấp thụ của sữa non alpha lipid: Hấp thụ đến 98%, nhờ sử dụng Lipid phức tạp (Complex Lipid) giúp tăng khả năng hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng.

=> Quá trình tiệt trùng: Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, bảo quản sữa trong thùng lạnh và diệt khuẩn nhanh trong vòng 15s ở nhiệt độ 72 oC. Đảm bảo không làm mất đi protein trong quá trình sản xuất, đồng thời ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, đặc biệt là E.coli và Salmonella.

=> Công nghệ tiên tiến (công nghệ độc quyền Alpha Lipid): Cơ chế vận chuyển lipsome giúp vận chuyển đến các mô, các bộ phận trên cơ thể cần kích thích trẻ hóa và tối ưu hóa. Bổ sung photpholipid giúp tăng khả năng hấp thụ,giúp hòa tan sữa không vón cục.

=> Hỗ trợ đi ều trị bệnh: Giúp tăng nhanh việc chữa lành các vết bầm tím và thương tích, giúp tăng trí nhớ và sự tập trung. Đồng thời hỗ trợ điều trị các bênh như: Tiểu đường, thiếu máu, loãng xương, hen suyễn, cao huyết áp, viêm xoang, suy thận, đau khớp, viêm loét, đau sau phẩu thuật, căng thẳng, nóng tính, bệnh zona…

=> Nơi sản xuất: Sữa non alpha lipid sản xuất và đóng gói trực tiếp tại New Zealand theo tiêu chuẩn quốc tế, được xử lý ở nhiệt độ thấp, tan trong nước. Không chứa tinh bột, ngủ cốc, đường, gluten, bột mỳ, men, màu nhân tạo, hương tổng hợp và chất bảo quản.

2/ Sữa thông thường

=> Về màu sắc: Màu trắng

=> Trạng thái: Hơi lỏng, pha sữa bằng nước sôi

=> Đối tượng sử dụng: Phạm vi hẹp, thường là 1 trong những đối tượng như trẻ em hoặc người trưởng thành.

=> Kháng thể Imunoglobulin: Không có

=> Lợi khuẩn probiotic: Số lượng ít, còn tùy vào loại sữa, có trong sữa chua.

=> Yếu tố miễn dịch (Immune Factor): Không có

=> Yếu tố tăng trưởng (Growth Factor): Không có

=> Canxi: 1000mg/100mg

=> Protein: Số lượng ít, chiếm 4,1% thành phần trong sữa.

=> Vitamin: Số lượng ít

=> Khoáng chất: Số lượng ít

=> Hàm lượng chất béo: Cao, không sử dụng cho nhiều đối tượng được

=> Hàm lượng đường (carbohydrates): Cao, khoảng 5,5% thành phần trong sữa

=> Lactose (đường sữa): Chưa loại bỏ, gây cảm giác khó chịu đối với những người thiếu enzym Latase

=> Độ hấp thụ: 20 – 30 %, hấp thu vào cơ thể trong 1 thời gian dài

=> Quá trình tiệt trùng: Sử dụng công nghệ thường diệt khuẩn trong vòng 30 phút ở nhiệt độ cao, làm mất nhiều thành phần bổ dưỡng có trong sữa, và thời gian diệt khuẩn lâu tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phá hủy nhiều chất dinh dưỡng.

=> Công nghệ tiên tiến: Dễ bị phân hủy bởi các enzym, trước khi thấm vào ruột bị mất đi một số tính năng có trong sữa.

=> Hỗ trợ điều trị bênh: Tùy vào từng loại sữa mà có chức năng khác nhau.

=> Nơi sản xuất: Còn tùy vào từng loại sữa, trong sữa còn chứa nhiều chất bảo quản, ngủ cốc, hương tổng hợp, màu nhân tạo, gluten.

Sữa non alpha lipid lifeline có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, có thể coi là loại vắc-xin tự nhiên tuyệt đối an toàn, nó có tác dụng như thuốc kháng sinh nhưng lại không có tác dụng phụ, là thực phẩm tuyệt vời cho mọi gia đình.

Tìm hiểu thêm: Mua sữa non alpha lipid chính hãng ở đâu?

Rate this post

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng