Thành phần quý giá trong sữa non Alpha Lipid tốt cho cơ thể

so-do-thanh-phan-sua-alpha

Sữa non alpha lipid là dạng sữa bột có nguồn gốc từ sữa non của bò với các thành phần thiết yếu cung cấp nguồn dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể.

Vậy trong sữa non alpha lipid có những thành phần quý giá nào?

Canxi có trong sữa dễ hấp thu :

Có 1000mg/16g canxi trong sữa non alpha lipid, cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể, đáp ứng nhu cầu canxi hàng ngày (theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới). Canxi hỗ trợ giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương và một số bệnh liên quan đến sự  thiếu hụt canxi như: Giảm trí nhớ ở người già, vận động kém, loạn nhịp tim…
Kháng thể globulin:
Kháng thể Immunoglobulin trong sữa non  là những kháng thể có cấu trúc đặc biệt, nó có khả năng nhận diện các vi khuẩn, virus gây bệnh, tiến hành loại bỏ hoặc trung hòa độc tố của các tác nhân gây hại, giúp cơ thể chống lại bệnh tật.

Hàm lượng kháng thể IgG có trong  sữa non alpha lipid rất cao, giúp tăng sức đề kháng.

Yếu tố miễn dịch:

Các yếu tố miễn dịch đặc hiệu và các yếu tố miễn dịch không đặc hiệu kết hợp với nhau giúp phát huy vai trò của hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Cytokines, lactoferrin, glycoprotein và proline- rich polypeptide (PRP) có trong sữa non giúp con người chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch.

IgG
Là thành phần cao nhất trong kháng thể, thúc đẩy bạch cầu chống lại vi khuẩn, virus và nấm.
IgE
Có vai trò quan trọng giúp cơ thể chống dị ứng và nhiễm ký sinh trùng bằng cách kích hoạt kháng thể mạnh nhất.
IgD
Cảnh báo tế bào Lympho B để kích hoạt phản ứng đề kháng

IgA
Còn gọi là kháng thể dịch nhầy,  giúp ngăn chặn vi khuẩn, virus xâm nhập vào các cơ quan trong cơ thể.
IgM
Kháng thể này được sản sinh bởi tế bào Lympho B và được tìm thấy ở xương, ruột và phổi, có tác dụng kích thích sản xuất bạch cầu, trung hòa các chất độc do vi khuẩn gây ra.

 Yếu tố tăng trưởng :

 Sữa non apha lipid là nguồn bổ sung tự nhiên của sự phát triển thực tế các yếu tố (hormone), yếu tố tăng trưởng tương tự insulin 1 và 2 (IGF-1 & IGF -2), yếu tố tăng trưởng chuyển hóa A & B (TGF A & B), yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi (FGF), yếu tố sinh trưởng biểu bì (EGF), và yếu tố tăng trưởng từ tiểu huyết cầu (PDGF), hỗ trợ quá trình tăng trưởng tự nhiên, tăng cường tổng hợp tế bào cơ đồng thời đốt cháy tế bào mỡ thừa. Hỗ trợ sản sinh collagen dưới da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa làn da. Hỗ trợ hoạt động các tế bào mô thần kinh, sản sinh tế bào sụn, tăng cường sức khỏe cho xương.

Lợi khuẩn tiêu hóa (Probiotics) :

Probiotics là những vi khuẩn có lợi, được tìm thấy trong ruột. Nó có vai trò kích thích hệ miễn dịch đường ruột, làm ức chế hoạt động các vi khuẩn có hại, duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Trong sữa non alpha lipid cứ 16g sữa non chứa 1 tỷ lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ức chế hoạt động vi khuẩn có hại, hấp thu dinh dưỡng tốt, giúp cho hệ đường ruột khỏe mạnh.

Lợi khuẩn tiêu hóa gồm có Lactobacillus và Bifidobacterium là những vi khuẩn có lợi cho cơ thể giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện sức khỏe cho cơ thể.

thanh-phan-trong-sua-non-al

Thành phần các chất có trong sữa non alpha lipid

Vitamin và khoáng chất gồm: A, B1, B2, B3, B6, B12, C, D, E, magie, sắt, axit folic có trong sữa non alpha lipid, là những chất mà cơ thể không tự tổng hợp được, nó đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình chuyển hóa của cơ thể.

 – Vitamin A giúp sáng mắt, tốt cho mắt

– Vitamin B1 giúp cho các hoạt động tương tác của các tế bào trong cơ thể.

– Vitamin B2 giúp cơ thể  nâng cao khả năng hấp thu vitamin B6 và B12

– Vitamin B3 đây là thành phần rất quan trọng giúp cơ thể chống lại hóa chất gây hại và độc tố, giúp phòng ngừa ung thư.

– Vitamin B6 giúp cho hệ thần kinh hoạt động tốt, giúp chống run tay, chân

– Vitamin B12 giúp cho các quá trình phân chia tế bào, góp phần trong quá trình giúp tế bào trưởng thành

– Vitamin C tốt cho những người có vấn đề về da, làm cho làn da khỏe mạnh

– Vitamin D nâng  cao miễn dịch, bảo vệ xương, chống viêm, phát triển cơ bắp,…

– Vitamin E giúp làn da khỏe, đẹp, mịn màng. Ngăn ngừa tim mạch, ung thư.

– Canxi là thành phần chính của xương, thiếu canxi sẽ gây ra bệnh còi xương ở trẻ nhỏ, loãng xương ở người lớn và rất nhiều bệnh khác. Ngăn ngừa loãng xương cho những người từ tuổi 35 trở lên, những người trong giai đoạn tiền mãn kinh…

  • Magie  ổn định nhịp tim, cải thiện chức năng hệ thần kinh.
  • Sắt giúp cơ thể có sức đề kháng tốt hơn
  • Axit Folic tốt cho bà mẹ đang mang thai, hỗ trợ sự hình thành hồng cầu.
  • Sodium ổn định huyết áp và hệ thần kinh.
  • Patassium khi kết hợp với sodium giúp nâng cao sự phát triển của tế bào và hệ cơ.
  • Lợi khuẩn tiêu hóa (Probiotics) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp tiêu hóa thức ăn tốt, nâng cao miễn dịch, cải thiện sức khỏe.

Hàm lượng đường, đạm, béo trong sữa non alpha lipid rất thấp phù hợp cho  những người ăn kiêng hay người bệnh tiểu đường, ung thư, …

Công nghệ độc quyền Alpha lipid nâng cao khả năng hấp thu lên  90- 98%

Đối với những loại sữa thông thường thì cơ thể hấp thụ kém từ 20 -30 % các thành phần dinh dưỡng có trong sữa, phần còn lại bị thải ra ngoài. Còn sữa non alpha lipid lifeline với việc sử dụng công nghệ độc quyền alpha lipid (lipid phức tạp) giúp cơ thể hấp thu tối đa các thành phần dinh dưỡng có trong sữa từ 90-98%, được công ty sữa non alpha lipid (Tập đoàn New Image New Zealand) nghiên cứu và phát triển.

Công nghệ độc quyền alpha lipid sử dụng chất nhũ hóa phospholipid sữa có hoạt tính sinh học, giúp các thành phần dinh dưỡng trong sữa khi qua acid dạ dày không bị phân hủy, nâng khả năng hấp thu lên đến 90-98%.

Xem chi tiết: Cách sử dụng sữa non alpha lipid hiệu quả

 

5/5 - (1 vote)

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng