Sữa non Alpha Lipid Lifeline tại sao lại có nhiều giá như vậy?

sữa non alpha lipid nhiều giá

Giá sữa non alpha lipid

Sữa non alpha lipid lifeline tại sao lại có nhiều giá như vậy? Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc và lo lắng nhất. Họ không biết và không hiểu tại sao cũng một loại sản phẩm nhưng lại có nhiều giá đến vậy. Liệu có hàng giả và hàng kém chất lượng không? Và làm thế nào để chọn và mua đúng sản phẩm sữa non alpha lipid chính hãng của tập đoàn New Image, sản xuất tại New Zealand đây?

Sản phẩm sữa non alpha lipid của tập đoàn New Image sản xuất tại New Zealand chỉ có 2 giá thôi:

Giá nhà phân phối là: 1.280.000đ/lon 450g

Giá bán lẻ là: 1.536.000đ/lon (450g)

Giá sản phẩm sữa non alpha lipid mua tại công ty thấp nhất là 1.280.000đ/lon. Vậy nguyên nhân nào khiến sữa non lại có giá 500.000đ, 799.000đ, … 1.000.000đ, 1.050.000đ/lon. Cũng dễ hiểu thôi, vì sữa non alpha lipid lifeline là sản phẩm tốt có giá trị dinh dưỡng cao được nhiều người tin dùng và là mặt hàng có giá tương đối cao nên tình trạng làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sao tránh khỏi. Vì Vậy quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh chọn đúng sản phẩm chính hãng và chất lượng của tập đoàn để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của mình.

Xem: Nhận biết sữa non alpha lipid chính hãng bằng cách nào?

Sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline do tập đoàn New Image sản xuất, có mã code kèm theo dưới đáy lon và mỗi lon có 1 mã code khác nhau. Khi quý khách mua và nhận hàng sẽ có hóa đơn giá trị gia tăng trên hóa đơn có ghi mã code này, khi mua đúng sản phẩm của công ty sẽ có hóa đơn kèm theo. Do đó, khi thấy các sản phẩm bán trôi nổi và tràn lan trên thị trường với giá rẻ, quý khách cần tìm hiểu kĩ để tránh tiền mất tật mang. Khi mua sản phẩm quý khách phải hỏi người bán là có hóa đơn kèm theo không? Dưới đáy lon có mã code (mã số) không? Chỉ khi quý khách mua đúng sản phẩm chính hãng của công ty thì chất lượng mới được đảm bảo, với những sản phẩm đúng của công ty thì mới an toàn tuyệt đối vì tập đoàn đã mua bảo hiểm cam kết chất lượng trị giá 20 triệu USD New Zealand.

 Hàng rẽ thì ai lại không thích, không ham nhưng rẻ mà kém chất lượng và giả thì thà không dùng còn hơn, đừng ham rẻ để rồi phải hối tiếc, phải lo lắng về sức khỏe của bạn cũng như những người thân trong gia đình bạn.

Khi quý khách mua sữa non alpha lipid lifeline tại suanonalphalipid.org, quý khách sẽ được mua 1 bình lắc sữa cao cấp giá 5000đ, được tư vấn dinh dưỡng, được tư vấn cách sử dụng, chế độ ăn uống phù hợp với sức khỏe của quý khách đồng thời theo dõi chăm sóc trong suốt thời gian quý khách sử dụng sản phẩm. Nếu những câu hỏi về sức khỏe của quý khách mà chúng tôi không giải đáp được chúng tôi sẽ liên hệ bác sĩ hỏi và phản hồi cho quý khách kết quả sớm nhất.

Suanonalphalipid.org nơi bán hàng uy tín, chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Mục tiêu chính của chúng tôi là mong muốn quý khách hàng có sức khỏe tốt nhất. Kính chúc quý khách và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Liên hệ hotline: 0908 232 464 để mua sản phẩm với giá ưu đãi tốt nhất!

Rate this post

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng