Những triệu chứng khi sử dụng sữa non alpha lipid lifeline

trieu chung khi dung sua non alpha lipid

Một số hiện tượng mà khách hàng thường gặp phải khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline lần đầu tiên như: Buồn ngủ, huyết áp dao động, người mệt mỏi, đường huyết lên xuống, uể oải, ho, … Hoặc cơ thể bị đau nhức nhiều hơn, sau đó giảm dần. Trong quá trình sử dụng nếu gặp phải những triệu chứng này, quý khách không nên lo lắng hay sợ hãi, đó là quá trình chuyển hóa của cơ thể. Bài  viết  dưới đây sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

 Dưới đây là quá trình chuyển hóa khi sử dụng sữa non alpha lipid mà quý khách cần nắm rõ để yên tâm hơn khi sử dụng

Quá trình chuyển hóa trong cơ thể thường kéo dài từ 3-10 ngày, sau đó sẽ hết. Chuyển hóa trong cơ thể diễn ra 4 giai đoạn.

Giai đoạn bổ sung dinh dưỡng:

Do cơ thể thiếu chất, không cung cấp đủ chất dinh dưỡng trong một thời gian dài nên khi bổ sung dưỡng chất vào sẽ xảy ra hiện tượng trao đổi chất, lúc này các cơ quan trong cơ thể bắt đầu khôi phục lại chức năng hoạt động. Vì thế sẽ có một số hiện tượng xảy ra trong thời gian thích ứng như: Mất ngủ vào ban đêm,  nhưng không bị chóng mặt hay mệt mõi.

Giải độc cho cơ thể:

Là giai đoạn giải độc cho cơ thể và tăng cường trao đổi chất. Do độc tố trong cơ thể được đào thải ra bên ngoài nên có hiện tượng đi tiểu nhiều hơn bình thường và nước tiểu có màu đậm hơn,  da bị ngứa, người nóng, đổ nhiều mồ hôi hoặc ho, … Những người bị bệnh về xương khớp hoặc bệnh gout sẽ bị đau nhức hơn do đào thải acid uric ra ngoài. Một số khác xảy ra hiện tượng đau họng, chảy nước mũi, phụ nữ có kinh nguyệt không đều, mất tiếng.

Lưu thông máu:

Mở thông các mạch máu ở những vị trí bị tắt nghẽn. Đặc biệt ở những vết thương cũ chưa lành hẵn sẽ có hiện tượng đau nhức. Những người bị gout, khớp sẽ thấy đau nhiều hơn.

Tái tạo tế bào:

Giai đoạn này các tế bào được tái tạo lại nên có hiện tượng mệt mõi và buồn ngủ.

Để tái tạo và chữa lành thì cơ thể cần phải trải qua quá trình chuyển hóa, giai đoạn này diễn ra không lâu, những người sử dụng nên biết để yên tâm sử dụng, không lo sợ mà bỏ cuộc giữa chừng. Quý khách hàng cần nắm rõ thông tin để yên tâm trước khi mua sản phẩm cho bản thân và gia đình.

Sử dụng sau 3 tháng sẽ có kết quả rõ rệt  

Chia sẽ của nhiều khách hàng khi sử dụng lần đầu tiên

Có nhiều khách hàng chia sẻ khi sử dụng sản phẩm trong thời gian đầu hay gặp những phản ứng trên.

Một chị khách hàng ở Bình Đại, bị bệnh rối loạn tiền đình, suy nhược cơ thể hay chóng mặt và người thường xuyên mệt mỏi, chị  chia sẻ khi dùng đến ngày thứ 4 thì thấy người mệt mỏi, muốn bệnh và không làm nổi nhưng do suanonalphalipid.org có chia sẻ trước, nên chị kiên trì sử dụng chỉ sau đó 7, 8 ngày chị thấy mình khỏe hơn và không còn bị mệt mỏi như ngày thứ 4 đến thứ 10 nữa. Tuần đó chị thấy người mệt và không muốn làm gì, muốn hành sốt giống như bị ốm nhưng vì được tư vấn nên chị vẫn tiếp tục sử dụng. Sau một tháng dùng, chị thấy sức khỏe dần dần hồi phục và ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn. Sau 2 tháng dùng, chị chia sẻ chị khỏe hơn trước đây rất nhiều, chị có thể cầm cuốc ra ruộng.

Suanonalphalipid.org có mấy khách hàng bị huyết áp, trong thời gian đầu sử dụng sữa non alpha lipid bị huyết áp dao động lên xuống tầm 1, 2 tuần sau đó khách hàng thấy ổn dần.

Hay khá nhiều khách hàng bị tiểu đường thời gian đầu dùng đường huyết vẫn dao động lên xuống nhiều. Sau thời gian dùng quen rồi mới thấy đường huyết ổn định hơn, sức khỏe tốt hơn.

Sữa non alpha lipid tăng cường kháng thể và nâng cao hệ miễn dịch của chúng ta lên. Trong thời gian hệ miễn dịch cơ thể khỏe lên sẽ có một số phản ứng giữa hệ miễn dịch cơ thể với mầm bệnh, tác nhân gây hại, thì cơ thể chúng ta xảy ra một số phản ứng: Mệt mỏi, buồn ngủ, huyết áp, đường huyết dao động, … Qua thời gian đó khách hàng chia sẻ sức khỏe được cải thiện tốt hơn.

Khi chúng ta làm bất cứ việc gì, chúng ta cũng cần kiên trì đến cùng thì mới đi đến đích được, còn nếu bỏ dở giữa chừng thì đánh mất cơ hội thành công, trong bệnh tật cũng vậy phải kiên trì sử dụng sẽ cho kết quả tốt hơn.

Thời gian đầu sử dụng sữa non alpha lipid, hệ miễn dịch trong cơ thể phản ứng với các yếu tố gây hại, nên cơ thể xuất hiện một số phản ứng đau nhức, mệt mỏi, khó chịu nếu chúng ta  chịu khó kiên trì vượt qua thì sức khỏe được cải thiện hơn. Đa số những khách hàng của suanonalphalipid.org gặp phải các phản ứng trên khi vượt qua rồi thì khách hàng rất tin tưởng và hài lòng với sản phẩm. Có nhiều khách hàng đã chọn sản phẩm sữa non alpha  lipid để sử dụng quanh năm nhằm tăng cường miễn dịch, cân bằng dinh dưỡng  để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Sản phẩm sữa non alpha lipid không phải là thuốc nhưng với việc nâng cao sức đề kháng đã tạo được sự yêu thương và tin tưởng từ khách hàng qua những kết quả  mà khách hàng có được sau  một thời gian sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng sữa non alpha lipid một cách hiệu quả

Rate this post

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng