Nhận biết sữa non Alpha Lipid chính hãng bằng cách nào?

Sữa non Alpha lipid lừa đảo giá rẻ

Sữa non Alpha lipid lừa đảo giá rẻ

Sữa non alpha lipid giá rẻ hại nhiều hơn lợi. Vì sao lại nói vây? Hiện nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường ngày càng nhiều. Sữa non alpha lipid chính hãng là mặt hàng có giá trị cao nên việc làm giả, làm nhái và bán ra thị trường với giá rẻ là không tránh khỏi. Chúng ta không tìm hiểu rõ thông tin, nguồn gốc, thấy hàng tốt mà giá rẻ thì mua ngay (đâu ngờ rằng lon sữa thật mà sữa bên trong là giả). Hiện nay có một số nơi thu mua lon sữa alpha lipid thật về bỏ hóa chất hay sữa giả vào thì không biết được. Chỉ rẻ vài đồng mà đổi lại là sức khỏe của chúng ta ngày càng tồi tệ hơn, tiền mất tật mang thì quá khổ. Là khách hàng thông minh chúng ta muốn mua được hàng chính hãng trước hết phải tìm hiểu rõ thông tin, nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm phải có hóa đơn để tránh mua lầm phải hàng giả.

Sữa non alpha lipid lifeline xuất xứ từ New Zealand. Nơi có hệ sinh thái sạch, không khí trong lành, là nơi tuyệt vời của những nàng bò sữa. Bò sữa ở đây được chăn thả trên những cánh đồng cỏ tự nhiên, không hóa chất, không thuốc trừ sâu độc hại, vì thế sữa non của bò ở đây rất tốt.

Quy trình sản xuất sữa hết sức nghiêm ngặt. Sữa non alpha lipid chính hãng được sản xuất và đóng gói 100% tại nhà máy New Image New Zealand. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ sữa non hoàn toàn tự nhiên không có tác dụng phụ, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Tăng cường đề kháng, nâng cao miễn dịch, giúp cân bằng dinh dưỡng.

Sản phẩm sữa non alpha lipid được tập đoàn New Image mua bảo hiểm Vero cam kết đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng lên đến 20 triệu đô New Zealand (tương đương 300 tỷ VNĐ). Chỉ dành cho những quý khách hàng mua đúng sản phẩm chính hãng của tập đoàn.

Vậy làm sao biết được đâu là hàng chính hãng? Đâu là hàng giả? Hàng nhái?

Sau đây là cách để quý khách hàng nhận biết hàng chính hãng.

Cập nhật mới về hoá đơn ngày 1-4-2019:

Khi mua hàng quý khách sẽ nhận được 3 loại hoá đơn bao gồm:

Phiếu Giao Hàng của công ty xuất cho nhà phân phối có chứa ( Mã code và giá sản phẩm)

Hoá Đơn Giá Trị Gia Tăng ( hoá đơn điện tử) chứa mã số bí mật

Đơn Đặt Hàng ( cho biết giá niêm yết tất cả các sản phẩm của công ty  New Image tại Việt Nam)

Dưới đây là hình ảnh cụ thể 3 loại hoá đơn của công ty

 

Phiếu Giao Hàng

Phiếu Giao Hàng

Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng (VAT Điện Tử)

Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng (VAT Điện Tử)

Đơn Đặt Hàng Dành Cho Nhà Phân Phối

Đơn Đặt Hàng Dành Cho Nhà Phân Phối

Hướng Dẫn Cách Tra Cứu Hoá Đơn Theo Mã Số Bí Mật

Với cách tra cứu hoá đơn giá trị gia tăng theo mã số bí mật này sẽ giúp cho quý khách hàng phân biệt được Sữa Non Alpha Lipid chính hãng và Sản Phẩm Giả trên thị trường như hình bên dưới

Nhập vào trình duyệt web: tracuuhoadon.newimageasia.vn

Ô thứ 1: Nhập số 0311114017

Ô thứ 2: Nhập mã số bí mật trên hóa đơn giá trị gia tăng

Ô thứ 3: Nhập mã capcha xuất hiện bên cạnh Sau đó nhấn nút tìm kiếm để xem kết quả

Cách tra cứu hóa đơn điện tử

Cách tra cứu hóa đơn điện tử

Lưu ý: Hiện tại áp dụng hoá đơn theo cập nhật mới nhất ngày 1-4-2019, khi tìm hiểu để mua hàng quý khách cần tham khảo kỹ nhé!

CẬP NHẬT THÔNG BÁO MỚI VỀ HOÁ ĐƠN 26-1-2019:

Nhằm thực hiện đúng yêu cầu của nhà nước về việc lập hóa đơn điện tử khi bán hàng hoá, cung cấp dịch vụ theo nghị định số 119/2018/NĐ-CP ban hành ngày 12/09/2018 của chính phủ. Công Ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã áp dụng chính thức triển khai hóa đơn điện tử khi bán hàng từ ngày 26/01/2019 theo quy định của pháp luật. Mẫu hóa đơn điện tử được công ty đăng ký với cơ quan thuế như hình ảnh bên dưới.

hoa-don-dien-tu-new-image

Hóa đơn điện tử mới của new Image

Trên mẫu hóa đơn này, phía bên dưới góc tay phải được thể hiện chữ ký số (chữ ký điện tử) của công ty đã được đăng ký với cơ quan thuế, chữ ký này được thay thế cho mộc đỏ của công ty và có giá trị pháp lý theo quy định của nhà nước.
Công ty xin thông báo đến quý nhà phân phối và quý khách hàng được biết và thực hiện. Trân trọng!
LƯU Ý: NHỮNG THÔNG TIN BÊN DƯỚI LÀ NHỮNG THÔNG TIN CŨ, KHI TÌM HIỂU QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHÚ Ý

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình quý khách cần lưu ý,

khi mua sữa non alpha lipid cần kiểm tra:

Hóa đơn kèm theo đóng dấu của công ty (gồm : Phiếu xuất kho, hóa đơn giá trị gia tăng, đơn đặt hàng)

Mã code đầy đủ, mã code dưới đáy lon phải khớp với mã code trên phiếu xuất kho hàng có đóng dấu của công ty

Mã QR.

1.Phiếu xuất kho:

Khi mua sản phẩm sữa non alpha lipid, quý khách cần đối chiếu mã code dưới đáy lon sữa với phiếu xuất kho. Trên phiếu có ghi rõ ngày xuất kho, địa chỉ, thông tin và đóng dấu của công ty. Có thể nhận biết được ngày mới hay cũ, sản phẩm có đáng tin hay không?

Phiếu xuất kho của công ty New Image việt Nam

Phiếu xuất kho của công ty New Image việt Nam

2.Hóa đơn giá trị gia tăng:

Khi mua đúng sản phẩm sữa non alpha lipid chính hãng của công ty dù quý khách có lấy hoặc không lấy hóa đơn thì giá vẫn không thay đổi là: 1.280.000vnđ. Hóa đơn (VAT) có thông tin đầy đủ.

Hóa đơn giá trị gia tăng của công ty New Iamge Việt Nam

Hóa đơn giá trị gia tăng của công ty New Iamge Việt Nam

Nếu sản phẩm không có hóa đơn, không mã code hoặc không lấy hóa đơn thì giá rẻ hơn, hoặc giảm giá thì đó là hàng kém chất lượng, hàng giả. Quý khách nên chú ý.

3.Đơn đặt hàng:

Đơn đặt hàng kèm theo sản phẩm có ghi ngày giờ, giá của sản phẩm và chữ ký rõ ràng đầy đủ.

Đơn đặt hàng của công ty New Image Việt nam

Đơn đặt hàng của công ty New Image Việt nam

 4. Mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid:

Mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid

Mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid

Mỗi lon sữa non alpha lipid chính hãng sẽ có mã số khác nhau bên dưới đáy lon. Mã số bên dưới đáy lon của sản phẩm có ghi rõ trên phiếu xuất kho và có đóng dấu của công ty. Mã code dùng để quản lý sản phẩm, biết được lô hàng, người mua, ngày mua, để nhận biết hàng chính hãng tránh mua nhầm hàng giả.

Cập nhật 06-12-2016  có sự thay đổi về thông tin hóa đơn của công ty TNHH MTV NewImage Việt Nam. Phiếu xuất kho chứa mã code của sản phẩm bị loại bỏ, mã code của sản phẩm sẽ được in chung trong hóa đơn giá trị gia tăng của công ty New Image Việt Nam. Như vậy, bắt đầu từ ngày 06-12-2016 trở đi khi quý khách mua sữa non alpha lipid và tất cả các sản phẩm khác của công ty New Image Việt Nam quý khách chỉ còn nhận được 2 loại hóa đơn: Hóa đơn giá trị gia tăng và hóa đơn đặt hàng của nhà phân phối như ảnh bên dưới:

Hóa đơn đỏ của công ty New Image Việt Nam

Hóa đơn đỏ của công ty New Image Việt Nam

Hóa đơn đặt hàng

Đơn đặt hàng của nhà phân phối New Image Việt Nam

Cập nhật mới ngày 11 – 5 – 2017:  Thông báo mới về việc đưa hóa đơn VAT photo có đóng dấu đỏ của công ty TNHH MTV New Image Việt Nam cho khách hàng khi mua sữa non alpha lipid chính hãng. Do nhu cầu sử dụng sữa non alpha lipid của khách hàng ngày càng nhiều và điều kiện tách hóa đơn trên từng lon sản phẩm phải mất rất nhiều thời gian nên hiện tại công ty không đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng và đang trong quá trình thay đổi công nghệ in hóa đơn. Vì vậy, để tiện cho việc đối chiếu mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid và mã code trên hóa đơn, Suanonalphalipid.org sẽ lấy hóa đơn chung  cho nhiều lon ( 2 lon, 4 lon, 6 lon, 12 lon, …) và photo ra để khách hàng dễ đối chiếu hơn.

Lưu ý:  Hóa đơn photo đúng sẽ có đóng dấu đỏ của công ty TNHH MTV New Image Việt Nam nên quý khách hàng hãy an tâm. Tất cả các hóa đơn photo hợp lệ đều có dấu đỏ của công ty. Nếu khách hàng nào lấy từ 2, 3 đến 4 lon trở lên sẽ nhận được hóa đơn giá trị gia tăng gốc và có cả hóa đơn giá trị gia tăng photo có đóng dấu đỏ của công ty. Riêng đối với khách hàng mua từng lon thì sẽ có trường hợp khách hàng nhận được hóa đơn gốc, có trường hợp khách hàng nhận được hóa đơn photo có đóng dấu đỏ của công ty.

hoa-don-sua-non

Hóa đơn VAT gốc 

hoa-don-sua-non-photo

Hóa đơn Photo có dấu đỏ của công ty 

Đặc biệt: Chỉ những hóa đơn photo có dấu đỏ của công ty mới do chính công ty photo và chịu trách nhiệm. Quý khách hàng dùng hóa đơn này đối chiếu mã code và kiểm tra, cũng như trong quá trình sử dụng có gặp bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm quý khách cầm hóa đơn và lon sản phẩm đối chiếu, khiếu nại thì hóa đơn photo có  đóng dấu đỏ  của công ty sẽ có giá trị như hóa đơn gốc.

5.Mã QR trên lon sữa non alpha lipid:

Mã QR dùng để soi hàng giả, giúp nhận biết hàng chính hãng.

Mã QR trên lon sữa non alpha lipid

Mã QR trên lon sữa non alpha lipid

Dưới đây là phần mềm cài đặt dùng để quét mã QR trên điện thoại di động để kiểm tra.

Điện thoại Iphone:
https://itunes.apple.com/vn/app/barcodeviet-ma-vach-qr-code/id517463163?mt=8

Điện thoại chạy window phone:
https://www.microsoft.com/vi-vn/store/p/barcode-viet/9nblggh3pcxp

Điện thoại chạy adroid:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tdm.barcodeviet

Sau khi quét mã QR, nếu đúng sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline của tập đoàn New Image sẽ cho kết quả như hình bên dưới.

Nhận biết sữa non Alpha Lipid chính hãng bằng cách nào

Nhận biết sữa non Alpha Lipid chính hãng bằng cách nào

Với những cách trên, thì bọn chuyên làm hàng giả, hàng nhái không thể sản xuất vỏ lon sữa giả giống vỏ lon sữa thật được. Không dừng lại ở đó, không sản xuất được giống vỏ lon sữa thật thì bọn chúng thu mua những vỏ lon thật ở một số nơi như Đồng Nai, Thành phố HCM với giá vỏ lon từ 150k, 200k, 300k, sau đó cho sữa giả, hóa chất Trung Quốc hay gì không tốt vào đó rồi bán cho người tiêu dùng với giá rẻ thì rất nguy hiểm. Vì đây là những vỏ lon sữa thật mà sữa bên trong giả nên vẫn có mã QR và mã code đầy đủ.

Nếu lỡ mua phải sản phẩm có mã code và mã QR nhưng không có hóa đơn thì không nên mua nha! Dù có bán giá rẻ, uống vào không lợi mà chỉ gây hại cho sức khỏe.

Sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline nếu mua trực tiếp hàng của công ty sẽ có giá sau:

Giá lẽ cho mỗi lon sữa non alpha lipid 450g là: 1.536.000vnđ

Giá nhà phân phối là: 1.280.000vnđ

Hãy là khách hàng thông minh, chọn mua đúng sản phẩm chính hãng của tập đoàn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình .

xem thêm: Cảnh giác sữa non alpha lipid lifeline giả, lừa đảo

Rate this post

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng