Nguồn gốc và xuất xứ của sữa non Alpha Lipid

Sữa non alpha lipid đang là một trong các loại sữa được nhiều người tin dùng nhất trong thời gian gần đây. Mặc dù cái tên không còn xa lạ trên thị trường sữa Việt Nam thế nhưng vẫn còn nhiều người khá lo ngại về nguồn gốc và xuất xứ của sữa non alpha lipid. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa non alpha lipid Lifeline của tập đoàn New Image vì chúng được sản xuất hoàn toàn tại New Zealand.

New Image là một tập đoàn chuyên sản xuất sữa non ở New Zealand với quy trình sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm đến xuất xứ của sữa non alpha lipid Lifeline từ tập đoàn New Image. Mặc dù đây là một loại sữa còn khá mới nhưng giá trị dinh dưỡng mà sữa đem lại vượt trội hơn bất kì loại sữa nào trên thị trường ngày nay.

Sữa non alpha lipid Lifeline được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand

Sữa non alpha lipid Lifeline được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand

Sữa non là gì?

Sữa non hay còn gọi colostrum, là một loại thức ăn đầu tiên của sự sống. Chúng thường có màu vàng, đặc dính và thường xuất hiện trong khoảng 72 giờ đầu sau khi sinh con. Từ xưa, sữa non lấy từ động vật đã mang một giá trị vô cùng quan trọng và đã được sử dụng rộng rãi cho trẻ em và người lớn.

Ở Ấn Độ, đó được xem như một phương thuốc truyền thống và được sử dụng ở nhiều nơi từ nhiều thế kỉ qua. Chính vì thế không ai có thể phủ nhận được giá trị dinh dưỡng mà sữa non mang lại. Trong các nghiên cứu cho thấy sữa non của con bò là một trong những loại bổ sung chất dinh dưỡng hiệu quả nhất nhằm hỗ trợ hệ thống miễn dịch tốt nhất. Chính vì thế mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm đến xuất xứ của sữa non alpha lipid được sản xuất từ tập đoàn New Image.

Nguồn gốc và xuất xứ của sữa non alpha lipid

Xuất xứ của sữa non alpha lipid là hoàn toàn từ tự nhiên và được sản xuất theo công nghệ hoạt tính sinh học độc quyền tiên tiến nhất alpha lipid. Sản phẩm từ sữa non của tập đoàn New Image được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, cho phép cơ thể hấp thu dưỡng chất từ 90% đến 98% mang lại kết quả tối ưu trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

sữa non

sữa non

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sữa non alpha lipid Lifeline từ tập đoàn New Image. Với nhiều dưỡng chất dinh dưỡng và tốt cho hệ miễn dịch, đây chính là sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Hãy thử và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất mà tập đoàn New Image tâm huyết mang đến trong sản phẩm sữa non alpha lipid Lifeline.

Tìm hiểu thêm về: Tập Đoàn New Image của New Zealand

Rate this post

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng