Lý do để bạn dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline

ly do ban dung sua non

Sức khỏe đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bởi lẽ tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nhiều, tình trạng thực phẩm bẩn, hàng giả tràn lan, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh như: Thuốc tăng trọng, chất kích thích, hóa chất độc hại, phân hóa học, thuốc trừ sâu… Bên cạnh đó là thói quen gặp gỡ bạn bè ăn uống, nhậu nhẹt, và tình trạng hút thuốc ngày càng nhiều không chỉ ở đàn ông mà còn cả phụ nữ và những thiếu niên nhỏ tuổi. Cuộc sống xã hội ngày càng phát triển thì thời gian nấu nướng thức ăn ở nhà ngày càng ít đi, thay vào đó là những thức ăn nhanh, những quán ăn bên ngoài là sự lựa chọn ưa thích của nhiều người, chính những yếu tố này lâu ngày làm tích tụ nhiều độc tố lên cơ thể mỗi chúng ta và phần lớn chúng ta đã bỏ qua việc khám tổng quát định kỳ 6 tháng 1 lần vì  không có nhiều thời gian. Chính vì thế mà những căn bệnh mãn tính không lây ngày càng tăng khi phát hiện thì bệnh đã trở nặng và chuyển qua giai đoạn nguy hiểm. Tiếp đó là những câu hỏi đặt ra, nếu lỡ chúng ta mắc bệnh thì chúng ta phải làm gì để phòng tránh những yếu tố ảnh hưởng làm suy giảm sức khỏe ? Làm sao để chống chọi lại bệnh tật? Không lẽ chúng ta không ăn, không uống vì thực phẩm bẩn và có nhiều độc tố, không thở vì không khí ô nhiễm, chúng ta không thể nào làm được.

Nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài thì trước hết hệ miễn dịch phải khỏe mạnh. Hệ miễn dịch được ví như một “bác sĩ giỏi” giúp phát hiện và tiêu diệt các virus, vi khuẩn gây hại xâm nhập vào cơ thể. Nếu hệ miễn dịch suy yếu và mất khả năng phòng vệ thì lúc đó vi khuẩn, virus có cơ hội tấn công  và gây bệnh cho cơ thể. Vậy làm sao để cơ thể chúng ta có một hệ miễn dịch khỏe mạnh?

Để hệ miễn dịch khỏe mạnh cần bổ sung nguồn dinh dưỡng cao, mà không phải sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào trên thị trường cũng có được đó chính là sữa non. Sữa non là nguồn dinh dưỡng quý giá đầu tiên nuôi sống chúng ta, Nhờ sự tương đồng 98% giữa sữa non của người và sữa non của bò mà các nhà nghiên cứu khoa học đã sử dụng sữa non của bò để sản xuất phục vụ cho sức khỏe con người. Tuy nhiên không phải sản phẩm sữa non nào cũng có chất lượng giống nhau, đặc biệt là lợi ích mà nó mang lại cho người sự dụng.

Sản phẩm sữa non Alpha lipid lifeline của tập đoàn New Image New Zealand, được sản xuất và đóng gói  trực tiếp tại New Zealand, sản phẩm được chiết xuất 100% từ sữa non của bò (New Zealand là nước có hệ sinh thái sạch nhất thế giới và là nước có nền công nghiệp sản xuất sữa hàng đầu thế giới) kết hợp với công nghệ độc quyền alpha lipid giúp hấp thu hơn 98% các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Đó là điểm đặc biệt mà các loại sữa khác không có.

Những ưu điểm độc đáo và tuyệt vời mà chỉ có ở sữa non alpha lipid lifeline:

  • Hàm lượng kháng thể IgG cao, cứ 1 ly sữa 16g có 300mg kháng thể tự nhiên, giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn gây hại. Đối với người bệnh thì đề kháng rất là quan trọng, vì lúc đó cơ thể yếu dễ bị virus, vi khuẩn bên ngoài tấn công. Trong sữa non alpha lipid giàu yếu tố miễn dịch (Lactoferrin, Cytokine, Lysozyme). Các yếu tố miễn dịch và kháng thể IgG sẽ giúp cho các tế bào, các cơ quan bị tổn thương trong cơ thể được phục hồi, tăng cường đề kháng chống chọi lại những vi khuẩn virus gây hại.
  • Cứ 16g sữa có 1000mg canxi đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày, sự kết hợp giữa canxi và vitamin D giúp hấp thu tối đa canxi. Canxi có vai trò hết sức quan trọng việc tạo xương và giúp phát triển hệ thống xương ở trẻ.
  • Đặc biệt là trong 1 ly sữa non alpha lipid 16g tăng cường thêm 1 tỷ lợi khuẩn (probiotics) giúp cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, cân bằng vi sinh đường ruột giúp hấp thu dinh dưỡng và tiêu hóa thức ăn tốt, tạo ra kháng thể và nâng cao miễn dịch.
  • Trong sữa non alpha lipid thành phần đường, đạm, béo rất thấp, vì vậy mà ngay cả những bệnh nhân tiểu đường, mỡ trong máu, xương khớp… Khi sử dụng giúp hỗ trợ cho sức khỏe tốt hơn.
  • Lactose trong sữa non alpha lipid đã được loại bỏ nên những người lớn tuổi uống vẫn hấp thu tốt.
  • Vitamin và khoáng chất trong sữa đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày cho cơ thể.
  • Công nghệ độc quyền alpha lipid tăng cường độ hấp thu lên đến 98% so với những loại sữa thông thường khác. Giữ được hàm lượng kháng thể cao, loại bỏ các thành phần không có lợi cho cơ thể. Sở dĩ sữa non alpha lipid giữ được kháng thể (IgG) mà những loại sữa thông thường khác không giữ được là nhờ công nghệ alpha lipid sử dụng chất nhũ hóa phospholipid sữa giúp bao bọc các hạt sữa non, bảo vệ các thành phần dinh dưỡng của sữa không bị phân hủy khi qua acid dạ dày, tăng khả năng hấp thu và giúp ổn định hoạt tính sinh học của sản phẩm.

Đó là lý do bạn nên chọn  sữa non alpha lipid thay cho sữa thông thường. Hãy là người lựa chọn thông minh, chọn đúng sản phẩm chất lượng để chăm sóc sức khỏe của bạn cũng như gia đình thân yêu của bạn!

Tìm hiểu thêm: Khi bỏ ra 1.280.000đ mua sữa non alpha lipid bạn nhận được gì?

Rate this post

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng