Cảnh giác sữa non Alpha Lipid Lifeline giả – lừa đảo

cảnh giác sữa non alpha lipid giả giá rẽ

cảnh giác sữa non alpha lipid giả giá rẽ

Sữa giả hiện nay trên thị trường ngày càng nhiều như: Ensure, Ba Vì, Abbott, Friso… Chứ không riêng gì sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline. Hầu như tất cả các mặt hàng, các sản phẩm đều làm giả được từ những cái rẽ tiền đến những cái đắt tiền nhất, mục đích cũng chỉ để kiếm tiền, thu lợi cho bản thân mà làm hại người khác. Sữa non alpha lipid là sản phẩm có giá trị cao nên việc làm giả sao tránh khỏi. Chỉ tội cho người tiêu dùng vừa mất tiền vừa hại cho sức khỏe, còn mang bệnh tật vào người.

Giá sữa non alpha lipid trên thị trường hiện nay như một ma trận vậy, giao động từ 599.000đ, 700.000đ, 899.000đ, 999.000đ, 1.100.000đ, 1.150.000đ,… Giá cả đó từ đâu ra? Đó là những giá họ tự cho, nhằm đánh vào tâm lý của những khách hàng nhẹ dạ, cả tin, ham rẻ.

Thật sự sữa non alpha lipid lifeline 450g chỉ có 2 giá không đổi do công ty New Image Việt Nam quy định:

Giá bán lẽ: 1.536.000đ

Giá dành cho nhà phân phối là: 1.280.000đ

Nếu sản phẩm alpha lipid lifeline bán với giá thấp hơn hoặc cao hơn giá quy định của công ty đưa ra (1.280.000đ) là lừa đảo, gây hậu quả nghiêm trọng cho người tiêu dùng, đồng thời làm ảnh hưởng đến uy tín, đến thương hiệu sản phẩm sữa non alpha lipid life.

Xem Thêm: Thông tin Sữa non alpha lipid lifeline

Chiêu trò và mánh khóe của những kẻ chuyên làm hàng nhái, hàng giả – lừa đảo

Lợi dụng lúc khách hàng chưa tìm hiểu kĩ sản phẩm, đang phân vân không biết mua sữa non alpha lipid chính hãng ở đâu là tốt và đúng giá, thì những đối tượng buôn bán hàng giả bày ra những chiêu trò tinh vi hơn để lừa gạt khách hàng, nhất là những người ham rẻ. Sau đây là những trò lừa đảo của bọn lưu manh, coi sức khỏe và tính mạng của con người không ra gì!

Thu gom và mua những vỏ lon sữa non alpha lipid với giá cao từ 200k- 300k cho mỗi vỏ lon, sau khi mua về chúng cho sữa giả hay hóa chất Trung Quốc vào rồi bán ra thị trường với giá rẻ, vì đó là lon sữa thật nên vẫn có mã code và mã QR, nếu dùng phần mềm điện thoại quét vẫn là hàng chính hãng, nhưng chỉ có vỏ lon sữa là chính hãng thôi, chứ ruột là hóa chất. Khi khách hàng mua sản phẩm thì bọn chúng cho kiểm tra mã code, mã QR kiểm tra bằng phần mềm điện thoại đồng thời dùng lời ngon ngọt nói: Bọn em bán hàng giá rẻ, nếu có hóa đơn giá cao lắm, mà anh(chị) mua về dùng thì cần gì hóa đơn, có cũng vứt thôi mà. Đó là lý do làm cho nhiều khách hàng nhẹ dạ, cả tin mua sữa non alpha lipid giả về uống lâu dài mà không hay biết gì. Sản phẩm nếu không có hóa đơn thì quyền lợi của quý khách không có, mà hàng không có hóa đơn thì 100% là giả.

Đăng thông tin giá sữa non alpha lipid lifeline: 599k, 700k, 899k hay 999k cho 1 lon sữa, nhưng khi khách hàng đặt mua thì nói nếu mua nhiều mới có giá đó, mua 5 thùng, 10 thùng trở lên, mua cho bản thân và gia đình uống chứ có phải mua để bán đâu mà mua nhiều vậy. Nếu gặp khách hàng dễ tin thì lừa kiểu khác, nếu anh(chị) mua 1 lon hoặc 2 lon thì giá 1000.000đ, 1.100.000đ, 1.500.000đ,… Hoặc dùng những chiêu lừa khác như: Cho khách hàng xem hóa đơn khi mua sản phẩm chứ không đưa hóa đơn, lấy nhiều hàng bán giá rẽ đễ ăn hoa hồng,… còn nếu khách hàng lấy hóa đơn giá sẽ khác. Tất cả cũng chỉ nhằm vào túi tiền của khách hàng, những người làm việc cực khổ nên bớt được đồng nào hay đồng đó, thấy người bán hàng nói hay và đúng nên mua về dùng và mọi hậu quả tự mình gánh chịu.

Nhập hàng giả, hàng nhái sữa non alpha lipid từ Trung Quốc hoặc đặt làm ở một số xưởng gia công tại Việt Nam. Rồi cạo mã số bên dưới đáy lon, tạo vết cạo giả nhằm qua mặt khách hàng (vì hàng chính hãng theo quy định phải bán đúng giá 1.280.000đ, nếu bán sai giá sẽ bị cắt quyền nhà phân phối) làm khách hàng tưởng bở, mua được sữa non alpha lipid giá rẻ mà còn chính hãng nữa, đâu biết mình đã bị lừa.

Những thành phần khác thì bán hàng phá giá để cạnh tranh, thi nhau lấy thành tích, lấy thưởng nhưng chí phí đầu tư, quảng cáo cao làm vậy tiền đâu để bù lỗ đây. Đó là lý do họ dùng chiêu, giao hàng lon thứ nhất trực tiếp đến khách hàng, lúc nào cũng có hóa đơn và mã số dưới đáy lon, xong rồi họ xé hóa đơn và cạo mã số tại chổ nhằm lấy lòng tin ở khách hàng. Rồi những đợt giao hàng tiếp theo, họ bắt đầu giao hàng giả, không hóa đơn và mã số dưới đáy lon thì bị cạo. Khách hàng không biết vẫn tin tưởng là mình đang uống sữa non alpha lipid chính hãng. Hậu quả phải gánh chịu chứ biết kêu ai, nói ai.

Vẫn còn rất rất nhiều chiêu trò bán sữa non alpha lipid lừa đảo khác, tinh vi hơn rất nhiều. Nhưng quý khách hàng hãy yên tâm nếu mua sữa non alpha lipid chính hãng sẽ có giá đúng, có hóa đơn đỏ kèm theo, lon sản phẩm không bị trầy xước hay bị tẩy xóa, đảm bảo hàng thật 100%.

Sự thật đằng sau của những lon sữa non alpha lipid giá rẽ là gì?

Sữa non alpha lipid có giá quy định là 1.280.000đ, nếu sản phẩm có giá rẽ hơn rất nhiều thì quý khách nên chú ý:

  • Cách nói chuyện của người bán hàng có gì đó không rõ ràng, mập mờ hoặc lờ đi hóa đơn khi khách hàng hỏi và không hướng dẫn cách nhận biết sữa non alpha lipid chính hãng của công ty New Image.
  • Bỏ qua các khâu tư vấn về cách sử dụng, mà chỉ chú tâm bán hàng để lấy tiền thôi.
  • Một số nơi nói với khách hàng đây là sản phẩm xách tay nên không có hóa đơn, không mã code và không qua hải quan nên có giá rẻ. Giá của sản phẩm bán tại 14 quốc gia đều ngang nhau và tại nước New Zealand cũng vậy. New Zealand là nước xuất khẩu sữa non alpha lipid lifeline sang Việt Nam với giá bán 89,15 UZ quy ra tiền Việt trên dưới 1,5 triệu. Vậy lấy đâu ra hàng xách tay có giá từ 500k… 799k,850k hay 1.100k chứ.
  • Cam kết bằng miệng rất cứng, nếu hàng giả em sẽ đền gấp 5, gấp 10 lần cho anh/chị, nhưng cam kết bằng miệng thì ai giải quyết chứ, và thiệt thòi nhiều nhất vẫn là khách hàng.

Không có bất kì tư vấn nào trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, sữa non alpha lipid chỉ tốt khi chúng ta sử dụng đúng liều lượng, đúng cách và đúng quy trình.

Sữa non alpha lipid chính hãng sẽ có:

Chú ý khi mua sản phẩm

Chú ý khi mua sản phẩm

  • Sản phẩm phải có hóa đơn đỏ của công ty New Image Việt Nam.
  • Bên dưới đáy lon sản phẩm có mã code của nhà sản xuất.
  • Mã code dưới đáy lon phải khớp với mã code trên hóa đơn đỏ có đóng dấu của công ty.

Sản phẩm sữa non alpha lipid có bảo hiểm cam kết chất lượng đối với những lon sữa có hóa đơn và mã code đầy đủ, tại sao?

Vì hàng chất lượng, hàng tốt thì bao giờ cũng bị làm giả, làm nhái. Để tránh tình trạng kẻ xấu làm hàng giả gây ảnh hưởng không tốt đến công ty và tập đoàn, thì tập đoàn phải quản lý sản phẩm của mình bằng hóa đơn và mã code dưới đáy lon. Từ những hóa đơn và mã code này xác định được có phải sản phẩm của tập đoàn không? Biết được lô hàng, ai mua hàng, ngày giờ mua hàng và biết được lô hàng đó có đảm bảo không. Còn đối với những lon sữa non alpha lipid không có hóa đơn, chỉ có mã code nếu khách hàng sử dụng gặp vấn đề gì về sức khỏe thì tự chịu, không ai giải quyết.

Xem thêm: Nhận biết sữa non alpha lipid lifeline chính hãng bằng cách nào?

Rate this post

Gọi: 0908 232 464 mua sữa non alpha lipid Lifeline Chính hãng